Trang chủ Sự Kiện Bích Phương tận tay chọn “bùa yêu” giúp fan thoát ế tại...

Bích Phương tận tay chọn “bùa yêu” giúp fan thoát ế tại cửa hàng của Juno

Chia sẻ

Tung MV Bùa yêu sau một năm vắng bóng, Bích Phương chễnh chệ ngồi lên top 1 trending Youtube Việt Nam. Những tưởng cô nàng sẽ bận rộn quay quảng cáo nhưng thật bất ngờ, Bích Phương cùng fan rồng rắn kéo nhau đi “săn” giày bùa yêu thoát ế.

Có ai yêu fan như Bích Phương khi cô cẩn thận lựa từng kiểu giày, từng size giày cho fan? Điều này khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Không mắc bệnh “ngôi sao”, Bích Phương còn lầy lội hết cỡ cùng fan, thậm chí là thoải mái cùng nhau shopping. Hiếm có ngôi sao nổi tiếng nào lại khoác vai người hâm mộ dẫn đi lựa từng sản phẩm để tặng. Lại còn không ngần ngại hỏi size, hỏi kiểu dáng giúp fan. Là một ngôi sao trong showbiz nhưng Bích Phương chẳng hề quan ngại điều gì mà luôn gần gũi với fan.

Bích Phương nhí nhảnh chụp hình check-in cùng fan tại cửa hàng Juno. Thậm chí cô nàng có cao hứng diễn lại đoạn múa trong MV Bùa yêu cùng với fan. Mọi cử chỉ, hành động đều thể hiện sự đáng yêu hết nấc.

Xuất hiện ở mọi poster trên cửa hàng, hình ảnh Bích Phương cùng Juno cực hot, bạn có thể bắt gặp bất kì đâu. Phủ sóng khắp mạng xã hội, Bích Phương – cỗ máy tạo hit lần này hoàn thành xuất sắc cả việc truyền đi thông điệp tôn vinh giá trị Việt, hàng Việt. Không chỉ hát, Bích Phương còn nhắn gửi đến công chúng thông điệp tuyệt vời và ý nghĩa.

Điều gì đã tạo nên một Bích Phương luôn mang tình yêu đến mọi người? Đó chẳng phải là một thông điệp gửi gắm tình yêu hay sao! Bích Phương đã cùng Juno quan tâm đến những người xung quanh, những cô gái luôn khao khát cho mình tình yêu bất diệt. Kết hợp với Juno, Bích Phương tạo nên sự bất ngờ dành tặng những nàng muốn làm đẹp bản thân, muốn tìm cho mình tình yêu vĩnh hằng.

Juno hy vọng, cùng với Bích Phương, vẻ đẹp thời trang sẽ luôn đồng hành cũng ý nghĩa đẹp ẩn sâu bên trong gửi đến công chúng.

Cùng xem chi tiết các sản phẩm trong bộ sưu tập Shades of love tại đây.

Về Juno và khát vọng nâng tầm thời trang Việt ra thế giới
Với mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam và xa hơn nữa là Đông Nam Á với:

  • 73 cửa hàng trên toàn quốc.
  • Gần một triệu khách hàng thân thiết.
  • Website top được truy cập nhiều nhất ở Việt Nam.
  • Chính sách đổi trả khủng nhất thị trường, khách có thể đổi trả không cần lý do với 90 ngày dành cho giày, 30 ngày dành cho túi xách.
  • Nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Là thương hiệu với nhiều chương trình quảng bá hấp dẫn:

  • Chương trình Black Friday 2016, Juno vượt trên Zara để đứng số một trong các thương hiệu tạo nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội.
  • Chương trình “8/3 Soái ca gói quà” được vào top 10 chiến dịch marketing thành công nhất tháng 3/2016, sánh vai cùng Bitis và các thương hiệu lớn nước ngoài.
  • Chương trình “Soái ca trở lại tháng 7/2016” đã mang về cho Juno doanh số bán hàng gần nửa triệu sản phẩm. Trong 9 ngày diễn ra sự kiện, các cửa hàng Juno chật kín khách từ sáng tới tối. Website lúc đỉnh điểm có hơn 7000 người truy cập cùng thời điểm.
  • Clip giày chống ế – với 11.000 lượt thích, 5.000 lượt chia sẻ và gần 9.000 bình luận.
  • Juno fashion film lần đầu tiên được sản xuất bởi thương hiệu Việt với 532,000 lượt xem và hàng ngàn lượt thích cùng comment.

Phượng Nguyễn / Theo Baodientu.