Trang chủ Thời Trang Cựu tiếp viên hàng không có 14 năm “trên không” trở thành...

Cựu tiếp viên hàng không có 14 năm “trên không” trở thành fashionista nhờ Vũ Ngọc & Son

Chia sẻ

Show thời trang của Vũ Ngọc & Son diễn ra cách đây không lâu giới thiệu bộ sưu tập mang ên Domino 68. Các thiết kế mang đậm âm hưởng cổ điển của những năm 1960. Ngoài các ngôi sao làng giải trí, khách mời của Vũ Ngọc & Son còn có nhiều doanh nhân và bạ bè thân thiết của anh. Một trong số đó là cựu tiếp viên hàng không Thu Hằng. Cô là một trong những khách hàng gắn bó với thương hiệu Vũ Ngọc & Son nhiều năm qua. Vì thế, mỗi lần giới thiệu bộ sưu tập mới, Thu Hằng không thể vắng mặt để ủng hộ tinh thần hai nhà mốt.

Trước khi trở thành bà chủ trung tâm chăm sóc sắc đẹp Kelly (toạ lạc ở Quận 7, TP.HCM), Thu Hằng từng có 14 năm gắn bó với ngành hàng không. Cô đảm nhận vị trí tiếp viên hàng không và từng rong ruổi trên những chuyến bay trong và ngoài nước. Sau khi chia tay công việc yêu thích, Thu Hằng mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp và theo đuổi đam mê thời trang. Chính vì thế, cô có cơ duyên kết thân với Vũ Ngọc & Son. Hiện tại, Thu Hằng là chủ cơ sở chăm sóc sắc đẹp tại TP.HCM và là bà mẹ hai con.

Thu Hằng cho biết, khi thương hiệu Vũ Ngọc & Son ra mắt ở thị trường Việt, cô đã yêu thích những thiết kế mang đậm nét thanh lịch, cổ điển của hai nhà mốt này. Chính vì thế, cô thường xuyên lui tới showroom của Vũ Ngọc & Son để chọn cho mình những bộ cánh hợp xu hướng khi thương hiệu ra mắt sản phẩm mới. Tính đến nay, Thu Hằng đã có hơn 3 năm gắn bó với thương hiệu và cô không có ý định thay đổi sở thích thời trang của mình.

Có mặt ở show thời trang của Vũ Ngọc & Son, Thu Hằng diện một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới của hai nhà mốt. Thu Hằng lựa chọn chiếc đầm tông vàng chói, đường nét cổ điển, ôm vừa phải nhưng tôn đường cong của người măc. Dù đã là mẹ hai con, Thu Hằng vẫn giữ được vóc dáng cân đối. Mái tóc màu đen của Thu Hằng được chải gọn gàng với phần mái rẽ ngôi theo đúng xu hướng tối giản mà cô hướng đến.

Chiêm ngưỡng 100 thiết kế được trình làng ngày 12/8, Thu Hằng cho biết, cô yêu thích tất cả những sản phẩm vừa được Vũ Ngọc & Son giới thiệu đến giới mộ điệu. Cựu tiếp viên hàng không đặc biệt thích những gam màu nổi bật, hoạ tiết domino nhảy múa, vì tất cả tạo nên cảm giác hiện đại, mang lại năng lượng. Sau show diễn, Thu Hằng đặt mua những thiết kế cô yêu thích. Với cô, thời trang phải luôn mới mẻ và thay đổi không ngừng. Sắp tới, Thu Hằng còn nhờ chủ nhân bộ sưu tập Domino 68 tư vấn để cô có thể trở thành biểu tượng thời trang.

 

Nguồn bài viết